14.5.10

เริ่มต้นความคิดของ การนำผ้ามาใช้


ในการเริ่มต้นของการทำงาน ล้วนแล้วแต่มีการแข่งขัน และ ล้วนแล้วแต่มีการแก่งแย่งชิงดี
หากคุณเป็นคนหนึ่งของการแข่งขัน คุณจะรู้ว่า เราต้องเริ่มต้น และเราต้องคิดให้ไว้กว่าคู่แข่ง
หากคุณไม่สู้ หรือยอมแพ้นั้นเท่ากับว่า เรายืนอยู่กับที่ ชีวิตมีอะไรให้น่าค้นหามากมาย ที่เราจะ ต้องดิ้นรนและค้นหา หากเว้นแต่คุณไม่พยายาม
ค่ะวันนี้ กิ๊ฟ มาเขียนบล๊อค ของตัวเองรู้สึกว่า หางหายไปนาน และอยากทำอะไรที่เป็นของเราจริงๆๆซักที
เราคนไทยค่ะ ทำได้อยู่แล้ว

0 comments:

Related Posts with Thumbnails