20.2.12

First time of Australia Beading Magazine



I really happy !!!!!! I am the one in Beading Australian book. it made me so proud and feel good. I want to make more stuff and create a unique jewellery and the one thing that I always believe is follow your dreams and one day you dream will come true It doesn't matter who you are. Everything in happen because of you. let's do it and follow your dreams

มาวันนี้ ก่อเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทำมาได้ และตามความฝันของตัวเอง กิ๊ฟเคยฝันไว้ว่า อยากจะให้ ฝรั่งยอมรับในผลงาน และเชื่อในตัวของคนเอเชียคนนี้ และวันนี้ก่อมาถึง เค้ายอมรับ และยอมเอางานเราลงหนังสือ และตีพิมพ์ ในประเทศออสเตรเลีย อาจจะเป็นเพียงแค่ ส่วนหนึ่งอาจจะไม่ ได้ใหญ่โตมานั่ก แต่ดีใจและยินดี ที่ได้ทำตามความฝัน ตามตัวตนที่เราอยากจะทำ ที่เราเป็น มาวันนี้ต้องขอบคุณ หลายๆๆอย่างที่ทำให้กิ๊ฟ กล้าที่จะฝันและ ทำในสิ่งที่เรารัก จนออกมาเป็นผลงาน ให้ทุกคนได้เห็น ขอบคุณจากใจลึกๆๆๆ


AksiDesign

0 comments:

Related Posts with Thumbnails